วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2554

เพื่อนแท้ของฉัน คือ ความเหงา

ในช่วงหนึ่งของชีวิต ฉันได้รู้จักกับความเหงา ทั้งๆที่ฉันไม่เคยเหงามาก่อน
บางครั้งฉันก็ยังเฝ้าถามตัวเองทุกครั้ง ว่า ทั้งๆที่ฉัน ไม่ได้อยู่เพียงคนเดียว
ทำไมฉันก็ยังเหงา อยู่ตลอดเวลา
ฉัน ไม่ได้อยากให้ใครเข้าใจ เพราว่าฉันก็ไม่เคยเข้าใจตัวเอง
บางครั้งอาจจะเป็นตัวของฉันเอง ที่ไม่ยอมเอาตัวเองเข้าไปใกล้ใครอื่น
บางครั้งอาจจะเป็นเพราะฉัน ไม่อาจจะไว้ใจใครได้อีก
หรืออาจจะเป็นเพราะ ฉันเป็นคนทำให้เรื่องทั้งหมดเป็นไปแบบนั้นเอง
สักวัน ฉันจะต้องก้าวผ่านความเหงานั้นไปให้ได้
แต่ตอนนี้ฉันคงต้องอดทนกับความเหงาต่อไป
อดทน จนเคยชิน อดทน และ อยู่อย่างเข้มแข็ง
ฉะนั้น ฉันจะเข้มแข็ง ต่อให้ต้องเหงา ต่อให้ต้องเจ็บปวด
ฉันจะก้าวไปข้างหน้า ก้าวต่อไป และ ก้าวไปเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น