วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ในวันที่ฉันเหนื่อยล้า


ฉันเหนื่อย... คำบ่น ที่ฉันมักพร่ำบ่นอยู่ร่ำไป

จนในวันนี้ ฉัน ก็ยังบ่นอยู่ไม่เสื่อมคลาย

มันยากนะ ที่จะเลิกพร่ำบ่น ในถ้อยคำเหล่านั้น

แต่คำว่าเหนื่อย...ที่มักออกจากปากของฉันเสมอ

ทำให้ฉันรู้ว่า...

ทุกวันนี้...ฉันยังมีงานทำ

ทุกวันนี้...ฉันยังต้องรับผิดชอบ

และทุกวันนี้...ฉัน เหนื่อย

แต่ฉัน...มีสิ่งที่เรียกว่า ความภาคภูมิใจ และมีคุณค่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น